2021-06-28 14:59:31 | Tin Tức Bất Động Sản

LƯU Ý KHI MUA ĐẤT NỀN GIÁ RẺ Ở BÌNH DƯƠNG GIÚP HẠN CHẾ TỐI ĐA RỦI RO

Nhằm tránh tối đa hạn chế tối đa rủi ro khi mua đất nền giá rẻ, Đất Vàng Group thực hiện bài viết sau đây giúp quý vị có thêm kiến thức hữu ích trước khi quyết định mua để ở hoặc đầu tư.

Là tỉnh có lợi thế vị trị vượt trội khi nằm giáp ranh TP.HCM, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, thu hút FDI luôn nằm ở Top đầu cả nước nhiều năm liền, phát triển mạnh công nghiệp… Đặc biệt sở hữu nguồn cung đất nền khá dồi dào cùng mặt bằng giá hợp lý, tỉ suất lợi nhuận tốt, Bình Dương lọt vào “tầm ngắm” ưu tiên của các doanh nghiệp & cá nhân đầu tư bất động sản trong xu hướng dịch chuyển đầu tư về vùng ven TP.HCM.

Tìm Hiểu Đầy Đủ Thông Tin Về Khu Đất

Dù là đất nền giá rẻ nhưng đây cũng là một loại tài sản có giá trị rất lớn. Do đó, trước khi quyết định “xuống tiền”, người mua cần tìm hiểu cụ thể về thông tin pháp lý như: sổ đỏ miếng đất, đất có thuộc diện quy hoạch/giải tỏa của Nhà nước không, khu vực miếng đất tọa lạc có dự án nào không?...

Mảnh đất định mua thuộc diện thế nào, khu dân cư xung quanh sinh sống tốt không, đường xá thuận tiện kết nối giao thông không? Quan trọng, sổ đỏ đã thể hiện thổ cư chưa? Bởi theo quy định, người sở hữu miếng đất chỉ được làm nhà ở, các công trình gắn liền phục vụ cho đời sống trên đất thổ cư.

Người mua đất nền giá rẻ nhớ kiểm tra thông tin trên sổ đỏ, sổ hồng

Đặc biệt, người mua cần tránh xa cá trường hợp chủ đất bán theo hình thức viết tay và sẽ sang tên ngay sau khi tách sổ thành công. Ví dụ: Mảnh đất muốn mua có diện tích 40m2 nhưng khi trong sổ đỏ có diện tích lớn 80m² hoặc lớn hơn. Điều này có nghĩa là mảnh đất muốn mua là phần nằm trong sổ lớn này và chưa có tách sổ. Để bán đất, chủ nhà bán với hình thức tạm viết tay vì lý do đang chờ tách sổ, khi nào có sổ sẽ sang tên cho người mua.

Hãy nhớ, đừng bao giờ chấp nhận lý do sau này sẽ tách sổ bởi bạn không thể chắc chắn thời điểm khi nào mới có sổ riêng và tỷ lệ rủi ro "tiền mất tật mang" rất cao vì pháp luật không công nhận mua bán theo hình thức này.

Nếu mảnh đất giá rẻ ở Bình Dương bạn định mua là đất dự án thì cần lưu ý về kiểm tra về thông tin & uy tín của chủ đầu tư, hồ sơ pháp lý đã đầy đủ chưa?

Chọn Vị Trí Phù Hợp

Lưu ý tiếp theo người mua cần nhớ là chọn mua miếng đất nền giá rẻ tọa lạc tại vị trí có cơ sở hạ tầng – giao thông hoàn thiện hiện hữu xung quanh. Nếu là đất nền dự án thì cơ sở hạ tầng đang sắp hoàn thiện, sớm đưa vào sử dụng để đảm bảo không vướng những cơn “sốt ảo”.

Chọn vị trí miếng đất phù hợp vô cùng quan trọng

Chọn vị trí miếng đất phù hợp vô cùng quan trọng

Tùy thuộc vào điều kiện tài chính và mục đích, người mua hãy đưa ra sự lựa chọn về vị trí và diện tích phù hợp. Nhưng đảm bảo vị trí miếng đất phải thuận tiện cho các thành viên trong gia đìn đi làm, đi học, đi chơi… hàng ngày.

Những khu đất nằm trong khu vực có hệ thống điện nước đầy đủm, dân trí cao, đường sá rộng thoáng ô tô có thể vào được, đất mới khai khẩn…luôn hấp dẫn người mua. Nếu là đất nền giá rẻ full thổ cư nhưng trước đó làm chùa miếu, nhà tù, nghĩa trang… thì bạn cũng nên tránh mua để cuộc sống sau này khỏi gặp vướng mắc.

Hợp Đồng Mua Bán Có Chữ Ký Tất Cả Những Người Liên Quan

Dự án Thăng Long Central City Bàu Bàng Bình Dương đang triển khai hạ tầng

Người mua đất giá rẻ ở Bình Dương cần thận trọng trong những vấn đề liên quan tới hợp đồng mua bán. Nhằm tránh những tranh chấp về sau, hợp đồng mua bán phải có xác nhận của cơ quan công chứng và trên hợp đồng có chữ ký xác nhận của cả vợ và chồng (bên bán), cha mẹ, con cái, anh chị em trong gia đình (xem trong sổ hộ khẩu gia đình).

Trường hợp miếng đất là tài sản thừa kế, trước khi làm hợp đồng đặt cọc cần làm biên bản đồng ý bán đất có chữ ký của tât cả thành viên được thừa kế.

“An cư lạc nghiệp” là giấc mơ của không của riêng ai – Tuy nhiên, đừng quá nôn nóng mà thiếu cẩn trọng khi quyết định mua đất nền giá rẻ nhé!

Phòng Marketing Đất Vàng Group

 

ĐẤT VÀNG GROUP – KIẾN TẠO TƯƠNG LAI

FanPage: https://www.facebook.com/Datvangcorp

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgugSEty_ZCT1bN--7v1MLw

Hotline: 1900 636 109