2021-11-30 10:37:19 | Tin Tức Bất Động Sản

ĐÔ THỊ THĂNG LONG CENTRAL CITY HÀI HÒA XU HƯỚNG "SỐNG XANH"

Ngán ngẩm sự chật chội, bí bách của đô thị trung tâm, cư dân thành phố đang dịch chuyển dần ra đô thị vùng ven tìm kiếm một đời sống lành mạnh, cân bằng công việc - cuộc sống. Hòa trong nhịp điệu sống mới của cộng đồng, đô thị tương lai Thăng Long Central City kiến tạo một không gian sống kết hợp giữa một địa điểm sống rất đô thị mà đảm bảo sự an toàn sức khỏe bền vững cả gia đình nhờ tiện ích sống xa hiếm có tại Bàu Bàng.

 Mảng xanh “lá chắn” của đô thị Thăng Long Central City

Tọa lạc ở vùng trung tâm thị trấn Lai Uyên - thủ phủ công nghiệp phía Bắc Bình Dương, khu dân cư Thăng Long Central City đang hình thành với tốc độ nhanh chóng từ đầu năm 2021 cho đến nay. Với tiềm năng dư địa rộng lớn, khu dân cư dự kiến sẽ thu hút hơn 3.000 cư dân sinh sống và làm việc tại khu vực này trong tầm nhìn KCN mới được khai phá ngày càng nhiều, kéo theo cư dân đổ về hàng loạt từ khắp nơi.

Là một trong những dự án nhà đất tại Bàu Bàng tiên phong trong mô hình compound(kết hợp nhiều tiện ích), Đất Vàng Group cân đối mảng xanh trong khu vực theo hướng tạo “lá chắn” cây xanh bảo vệ bên ngoài khu dân cư. Đồng thời phát triển quỹ đất cho công viên xanh ở trung tâm đại lộ Đại Việt và đại lộ Thăng Long và vườn cây xanh ở mỗi thành phố nhỏ hơn.

“Vùng xanh” phủ dày giữa các block nhà trên bản đồ đảm bảo mỗi sản phẩm mà Đất Vàng gửi đến khách hàng đều hưởng tiện ích về sức khỏe như nhau. Theo cam kết từ Đất Vàng Group, các khu vực vỉa hè đều có ô trồng cây xanh cao tạo bóng mát, che nắng, thêm ô xi, chắn bụi, bên dưới là bồn hoa tô điểm cho cảnh quan chung của khu đô thị.

Công viên hoa sen và cung đường đi bộ nâng cao sức khỏe lành mạnh

Khu đô thị Thăng Long Central City còn quy hoạch gần 6.000 m2 cho công viên cây xanh gồm 2 khu vực chính: Thăng Long Garden trong thành phố Dragon City và một khu vườn cây ở khu Phoenix City. 

Khu vực chính của tiện ích xanh có hồ sen đầu tư quy mô 2.500 m2 với công viên cây xanh, các lối đi bộ thư giãn và ghế đá. Cư dân thành phố hiện đại này được hưởng đặc quyền sử dụng không gian xanh mát như hòa mình vào thiên nhiên thực thụ giữa nhịp sống hiện đại tiện nghi.

Hai “lá phổi xanh” của khu đô thị rất phù hợp cho các hoạt động thể dục nhẹ nhàng và đi dạo cùng gia đình và thú cưng, “tắm mình” trong sự trong lành giữa lòng đô thị và “thanh lọc” tâm trí sau giờ làm việc căng thẳng.

 Hoạt động thể thao tăng đề kháng ở Sport Center

Các sự kiện thể thao đối kháng đầy sôi động như bóng đá và tennis diễn ra hằng ngày ở Thăng Long Sport Center. Tiện ích sức khỏe đã khá hoàn thiện, sân bóng đá đi vào hoạt động từ tháng 5/2021 và sân Tennis đã hoàn thành vào tháng 11/2021.

Đối với người dân thành thị, sống không thể thiếu thể thao, đây vừa là nơi nâng cao thể lực, xả stress và còn nâng cao tinh thần của cộng đồng. Đặc biệt, trong thời kỳ nhiều dịch bệnh đe dọa sự an toàn sức khỏe, thể thao thường xuyên là một “cứu cánh” nâng cao đề kháng cho sức khỏe cả gia đình.

Bất cứ ai muốn ổn định và phát triển sự nghiệp đều cần đến một sức khỏe vàng bền bỉ để cạnh tranh và thể hiện đúng năng lực bản thân. Nếu “phong thủy” ngày xưa xem trọng thế đất, nơi tụ khí sẽ tụ tài, thì “phong thủy” ngày nay xem trọng khả năng hoạch định các “vùng xanh” đô thị và sự tiện lợi để vận động cơ thể như một yếu tố thúc đẩy sự nghiệp của bản thân. Thăng Long Central City là nơi hội tụ đủ nhiều yếu tố tiện ích hiện đại, kết hợp với sự tận tình sức khỏe, đồng thời là hòa mình vào thiên nhiên, một phong thủy hết sức tuyệt vời để an cư và đầu tư.